Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

BỘ ĐẾM SẢN PHẨM ĐEN LED 4 SỐ NHỎ – CÔNG TY THANH HÙNG

Bộ đếm sản phẩm 4 số LED là sản phẩm được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực giám sát sản xuất. Trong hệ thống bộ đếm sản phẩm chúng ta có một đồng hồ đếm ngược, 1 bộ Meanwell và 1 cảm biến quang BEN5M-MFR.

Thông số kỹ thuật.
Bộ đếm sản phẩm hiển thị 4 số nhỏ

- Đồng hồ điện tử treo tường giá rẻ.
·         Đồng hồ LED hiển thị được làm bằng khung nhôm chụi lực cao.
·         Màn hình của đồng hồ là Mica trong suốt nhằm giúp hiển thị rõ nét hơn số liệu bên trong mà vẫn đảm bảo độ chắc chắn cho bộ đếm.
·         Kích thước bộ đếm sản phẩm 4 số lần lượt là 180x430x50 mm.
·         Sử dụng microchip PIC 16F887.
·         Đèn LED màu đỏ hiển thị với kích thước lần lượt là 90x120 mm.
Đồng hồ treo tường hiển thị LED 4 số được ATPro sản xuất thủ công nhằm đảo bảm tính an toàn và độ thẫm mỹ cao khi trang trí.
- Cảm biến quang BEN5M-MFR.
Là loại cảm biến có gương được ATPro sử dụng bởi sự linh hoạt cao. Các sản phẩm được cảm biến quang đếm không cần phải tiếp xúc hay tác động, chính vì thế dễ dàng đem đến tuổi thọ cao.

Đồng hồ hiển thị đếm sản phẩm 

Hướng dẫn sử dụng.

Hệ thống được trang bị gồm có 3 nút đếm sản phẩm bên cạnh trái. Nút đỏ đầu tiên được dùng để đăng nhập vào chế độ mode, còn 2 nút xanh thì được dùng để tăng giảm tốc độ đếm và lưu giá trị điều chỉnh. Giá trị đếm chỉ được reset về 0000 khi ấn nút xanh thứ 3 với thòi gian 1 giây. Khi cúp điện đồng hồ vẫn có khả năng lưu trữ giá trị trước khi cúp điện.

Nếu bạn cần bộ đếm sản phẩm cơ, bộ đếm sản phẩn cảm biến quang hoặc các bảng LED hiểnthị. Hãy liên hệ ngay công ty ATPro để được chúng tôi tư vấn chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét