Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2019

BỘ ĐẾM SẢN PHẨM DÙNG ĐỂ LÀM GÌ?


Bộ đếm sản phẩm hiện đang là cụm từ tìm kiếm rất nhiều hiện nay. Vậy bộ đếm sản phẩm là gì? Chức năng như thế nào? Nên tìm mua bộ đếm sản phẩm ở đâu chất lượng uy tín?,…Trong bài viết này sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý bạn đọc.

Bộ đếm sản phẩm là gì?

Là một bộ thiết bị bao gồm: bảng led hiển thị + cảm biến đếm (hoặc có thể là hộp nút nhấn đếm sản phẩm).

Bộ đếm sản phẩm dùng để làm gì và ứng dụng ở đâu?

Bộ đếm sản phẩm được dùng trong khâu kiểm đếm số lượng sản phẩm. Thiết bị ra đời nhằm thay thế cho cách kiểm đếm số lượng sản phẩm thủ công bằng tay.

Chúng được ứng dụng nhiều trong các: xưởng sản xuất, nhà máy, dây chuyền công nghiệp,….

Chức năng bộ thiết bị là gì?

  • Đếm số lượng sản phẩm.
  • Hiển thị số liệu.
  • Hỗ trợ theo dõi trực quan.

Hiện nay nhu cầu các công ty, doanh nghiệp, xưởng sản xuất cá nhân,…Đều sử dụng bảng led đếm sản phẩm. Đếm sản phẩm bằng cách thủ công đã không còn đáp ứng được yêu cầu. Nhu cầu sử dụng tăng nên việc xuất hiện ngày càng nhiều thiết bị đếm sản phẩm khiến khách hàng khó khăn hơn trong việc lựa chọn thiết bị phù hợp, chất lượng.

Giới thiệu thương hiệu ATPro Corp

ATPro Corp là nhà sản xuất thiết bị tự động hóa hàng đầu Việt Nam. Với hơn 10 năm thành lập và phát triển, ATPro Corp đã khẳng định được thương hiệu bền vững tại hai thị trường chủ chốt là Việt Nam và các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Bộ đếm sản phẩm nói riêng và các thiết bị, hệ thống giám sát sản xuất nói chung là thế mạnh hàng đầu đến từ ATPro Corp. Thiết được được sản xuất tại nhà máy với đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Sử dụng những linh kiện chính hãng, chất lượng nhất đến từ các nền công nghiệp bậc nhất hiện nay như: Mĩ,Nhật Bản, Đức,…

Giới thiệu một số mẫu bộ đếm sản phẩm từ ATPro Corp




ATPro Corp là nhà sản xuất, thiết kế theo yêu cầu. Tất cả các thiết bị đến từ chúng tôi đều là thiết bị mở. Việc tích hợp thêm bớt chức năng trên thiết bị là vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần thiết kế cũng được chúng tôi hỗ trợ một cách tận tâm nhất. Khách hàng có thể đưa ra yêu cầu và đội ngũ chúng tôi sẽ đưa ra phương án thực hiện nhằm mang lại sự hài lòng nhất.

Chế độ bảo hành của ATPro Corp

  • Thời gian bảo hành 15 tháng;
  • Hỗ trợ tư vấn, giải đáp, báo sự cố 24/7;
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hành tận tâm nhất trong thời gian sử dụng sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, lắp đặt: bảng led đếm số lượng, hệ thống giám sát năng suất,…Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028.3842.5001 – 028.3842.5226
ATPro Corp xin chân thành cảm ơn và rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.
Xin chào và hẹn gặp lại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét